Nhiều người thường rỉ nhau khi dùng nha đam trị nám nhưng ít phái đẹp biết được rằng lý do gì mà nha đam có thể lấy đi được nám da và thực hiện theo những phương pháp nào sao cho hiệu quả. Biết được tâm lý và xu hướng của chị em các chuyên gia tại An Mỹ Khang đã tổng hợp nhanh những thông nghiên cứu về lô hội và về tác dụng cũng như các cách làm khi sử dụng nha đam trị nám.
Nha đam trị nám da nhờ tác dụng nào?

Nha đam trị nám hiệu quả
Nếu như các nguyên liệu tự nhiên hay mẹo để trị nám cần quá trình thử nghiệm và xác thực bằng các thực nghiệm thực tiễn lâu dài, thì với nha đam lại khác. Sỡ dĩ có thể dùng nha đam trị nám da được là vì: Thảo dược chứa một lượng nước lớn giúp giữ ẩm đảm bảo da không bị khô, mất nước, điều đáng nói hơn thành phần các chất dinh dưỡng như A, E và một số loại vitamin nhóm B giúp nuôi dưỡng da. Ngoài ra hiệu quả nha đam trị nám còn nhờ bởi một số khoáng chất như can-xi, kẽm có trong thành phần của nha đam (còn gọi là lô hội).
Có thể nhiều người biết sử dụng nha đam trị nám nhưng bạn có tự tin về cách làm hay phương pháp mình vận dụng từ nha đam có hiệu quả hay chưa? Vậy nếu bạn còn hoang mang trong các mẹo từ nha đam hãy ghi nhớ cách làm từ thông tin dưới đây.
Trị nám bằng nha đam với nguyên liệu nào?
Tác dụng từ thành phần của nha đam khi làm đẹp chúng ta đã phân tích ở trên nhưng nha đam loại bỏ được nám da khi được kết hợp đúng nguyên liệu và thành phần thích hợp. Vậy nếu áp dụng trị nám bằng nha đam nên cộng hưởng từ nguyên liệu nào?
Nha đam với mật ong

Mật ong và nha đam trị nám
Thực hiện nha đam trị nám là bạn tiến sử dụng phần gel cụ thể là chất nhựa có trong thảo dược. Công thức kết hợp làm trắng da của nha đam hòa trộn với tính năng tăng độ đàn hồi của mật ong sẽ là một cách thức lấy đi những vết nám trên da hiệu quả.
• Nguyên liệu:Nha đam, mật ong nguyên chất, muối biển
• Thực hiện trị nám bằng nha đam tiến hành theo quy trình như sau: Trộng các hỗn hợp trên theo tỉ lệ 1 muỗng nha đam, 2 muỗng mật ong, thêm ít muối biển. Sau khi đã được hỗn hợp như ý bạn thoa đều lên vùng da nám trên cơ thể, hãy nhớ sau chừng khoảng 20 phút rửa lại với nước ấm. Cách làm từ nha đam trị nám trên da nên thực hiện 2 lần trong tuần, thời gian khoảng 1 tháng áp dụng phương pháp sẽ cảm nhận sự khác biệt trên da.
Nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo kết hợp với nha đam trị nám
Hiệu quả làm trắng da từ nước vo gạo chắc hẳn những ai đã từng dùng để đắp mặt nạ sẽ biết hơn hết, sau mỗi lần thực hiện cảm nhận một làn da trắng hơn, tác dụng này sẽ càng phát huy nhiều nếu như có sự hòa trộn của một ít gel nha đam. Cách làm từ nha đam trị nám và nước vo gạo thực hiện nhanh qua hai 3 bước đơn giản.
• Bước 1: Trộn hai thành phần nha đam và nước vo gạo theo cùng tỉ lệ
• Bước 2: Làm sạch da mặt trước khi thoa lớp hỗn hợp lên
• Bước 3: Duy trì lớp hỗn hợp trên vùng da nám khoảng 15 đến 20 phút, sau đó rửa lại một lần nữa với nước sạch.
Lưu ý: Khi trị nám bằng nha đam và nước vo gạo bạn hãy chú ý đến tỉ lệ giữa các thành phần phải bằng nhau, để có hiệu quả nên duy trì thực hiện ít nhất 3 lần trong tuần với nha đam và nước vo gạo.
Chữa nám bằng nha đam

Mặt nạ nha đam trị nám nguyên chất
Khi nói về tác dụng làm đẹp đây là một loại cây dễ kiếm, do đó chị em có thể tự tay trồng những cây nha đam để làm nguồn nguyên liệu dưỡng da cần thiết cho mình. Nha đam trị nám vừa có thể kết hợp với thành tố khác vừa có khả năng độc lập thực hiện được vai trò dưỡng da làm đẹp. Để chữa nám bằng nha đam bạn chỉ cần tách lấy riêng phần gel sau đó dùng chính lượng gel ấy thoa đều lên mặt hoặc vùng da có nám, sau đó rửa lại với nước sạch.
Cách làm mặt nạ nha đam trị nám kết hợp sữa tươi
Nếu bạn bị nám da ở vùng mặt, mong muốn thông qua một lớp mặt nạ bằng nhà để chữa trị nám da thì nên kếp hợp sữa tươi. Hai tác dụng kép song song làm trắng da từ 2 nguyên liệu sẽ là công thức hỗ trợ trị những vết nám trên da mặt của bạn. Nhuyên liệu và cách làm mặt nạ nha đam trị nám kết hợp với sữa tươi bạn cần tiến hành như sau:

Mặt nạ nha đam trị nám đơn giản cùng sữa tươi
• Nguyên liệu: Nha đam, sữa tươi không đường.
• Quy trình: Sơ chế nha đam loại bỏ phần gai tách lấy nguyên gel của nha đam chú ý nên sơ chế thật kĩ vì những phần gai của nha đam cần phải loại bỏ thật sạch vì nếu không có thể gây tổn thương cho da. Sau đó đem hòa đều cùng với lượng sữa tươi đã chuẩn bị sẵn. Thoa hỗn hợp này đều lên mặt, với cách làm mặt nạ nha đam trị nám khi kết hợp thêm sữa tươi từ khâu chuẩn bị đến khi kết thúc bạn chỉ mất khoảng 30 phút một liệu trình.
Sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang

Dùng nha đam trị nám kết hợp với mật ong hay sữa tươi đều có hiệu quả khi thực hiện lâu dài nhưng, sẽ thật bất tiện khi hàng ngày phải tốn từ 30 đến 40 phút để chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi kết thúc thực hiện. Thực tế chuyên mục đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ rằng liệu có sản phẩm hay cách làm nào có thể thay thế cho hình thức lấy nha đam trị nám không? Cũng chính vì lý do này mà thúc dục các chuyên gia sau quá trình dày công nghiên cứu cũng cho ra đời sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang. Với thành phần chính là nhau thai cừu hay mầm đậu nành sản phẩm có tác dụng hỗ trợ lấy đi nám da hiệu quả. Chi tiết về sản phẩm xin liên hệ 0985 686 999 .
Nguồn: https://anmykhang.com/3-cach-tri-nam...a-bang-nha-dam