Với mong muốn xây dựng mối quan hệ hoàn hảo hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện những sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí chủ yếu để đánh giá mức độ thành công của event đó chính là sự kiện đó có thu hút sự chú ý của khách mời hay là không. Để hỗ trợ bạn có thể thực hiện tốt event hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp một vài thông tin gợi ý dưới đây.

tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm

Xác định thời gian tổ chức sự kiện

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn chủ yếu là các đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là những dịp cuối tuần tại vì đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham dự event. Bạn nên tránh các ngày lễ tết bởi vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham gia event là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng tới tham dự bao gồm những ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hay những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng tiềm năng của công ty tại vì đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời đến để tham dự sự kiện thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Nên chú ý lựa chọn các địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo event được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho event

to chuc le khai truong showroom

Chỉ có một cách hỗ trợ bạn có thể tiếp cận với khách hàng hàng đầu, lấy được những phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy tổ chức một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện công ty hãy dành một khoảng thời gian để diễn tả những sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp thêm các thông tin khách hàng cần mà không phải là những thứ doanh nghiệp muốn. Cách tổ chức hội nghị này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.