2 ngày 1 đêm là một khoảng thời gian không quá dài cho những chuyến đi chơi xa, bởi vậy những người làm tour du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắccũng khá vất vả trong việc lựa chọn cho du khách của mình một tour ý nghĩa. Tuy nhiên không có nghĩa là không có một tour tuyệt vời trong 2 ngày 1 đêm. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo tới một số địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc nên đi.
Xem thêm:

Tour du lịch 2 Ngày 1 Đêm miền Bắc NÊN Đi Đâu
1. Những tour du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc đầy thú vị vào mùa xuân



  • Tour Hà Nội – Mộc Châu – Sapa, hay Hà Nội – Điện Biên – Lai Châu

Các địa danh trên đây đều là những địa danh tuyệt đẹp thuộc khu vực miền núi tây Bắc. Khu vực tây bắc luôn luôn được coi là vùng đất xinh đẹp và đượm tình nhất của Việt Nam. Nơi đây cảnh sắc thiên nhiên thật tuyệt vời với núi non trùng trùng, điệp điệp kết hợp cùng với những thửa ruộng bậc thang rực rỡ sắc màu.
Nếu có thời gian, hãy đến Tây Bắc vào mùa xuân. Mùa xuân tây bắc đẹp vô cùng và đây chính là thời điểm tây bắc đẹp nhất trong năm với ngàn hoa khoe sắc. Toàn bộ tây bắc như khoác lên mình một bộ áo mới đầy màu sắc tươi vui và rực rỡ. Bởi vậy hãy làm đẹp 2 ngày cuối tuần của mình bằng chuyến du lịch tham quan tây bắc ngay hôm nay.



  • Tour Hà Nội – Bái Đính – Cố đô Hoa Lư

Đối với người Việt Nam thì mỗi dịp tết đến xuân về chính là dịp mà người người, nhà nhà đi lễ chùa và tham gia vào các lễ hội đầu năm để cầu may. Đây chính là nét văn hóa tiêu biểu của người Việt Nam, đặc biệt là người dân bắc bộ.
Đầu năm mọi người đi lễ chùa là để cầu mong cho mình và gia đình có một năm mới an lành, thịnh vượng, cuộc sống no đầy, sức khỏe dồi dào. Chính vì thế mà vào thời điểm đầu năm tour du lịch Hà Nội – Bái Đính – Cố đô Hoa Lư luôn là tour du lịch thu hút được nhiều khách nhất.
Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, và cùng chiêm bái tượng phật bằng đồng lớn nhất Việt Nam.
Không chỉ có vậy bạn còn có cơ hội để tham quan cố đô Hoa Lư, nơi ghi dấu một thời lịch sử oai hùng của dân tộc. Nơi đây là kinh đô đầu tiên của Việt Nam. Vào thời gian đầu năm, hoa lư cũng diễn ra rất nhiều lễ hội để tưởng nhớ đến công lao dựng nước và giữ nước của hai vị vua Đinh Tiên Hoàng và Lê Hoàn.
Ngoài Ninh Bình còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người yêu thích như: Tuyệt tình cốc, hang Múa, Tràng An…Vì thế ngoài Bái Đính và Hoa Lư, bạn có thể lựa chọn tour Hà Nội- Bái Đính – Tuyệt tình cốc – Hang Múa – Tràng An cho ngày nghỉ cuối tuần đầy vui vẻ nhé.



  • Tour Hà Nội – Quảng Ninh – Chùa Ba Vàng

Quảng Ninh là một tỉnh có rất nhiều ngôi chùa lớn và nổi tiếng ở miền Bắc. Một trong những ngôi chùa tại Quảng Ninh được nhiều người biết đến nhất đó chính là chùa Ba Vàng. Khuôn viên của ngôi chùa Ba Vàng khá rộng rãi và sạch sẽ. Do được mới xây dựng cho nên hầu hết các ngôi chùa ở Quảng Ninh đều được trang trí, và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bởi vậy đây là một tour du lịch luôn luôn thu hút khách vào dịp đầu năm.