Để kỷ niệm 25 năm thành lập Seamaster, Omega đã phát hành ko dưới 14 loại Seamaster đại khái mới vào năm 2019. Điều ấy đã cuốn hút sự để ý của tập thể tôi, nhưng chính biến thể mặt số màu trắng đã đánh cắp chương trình. Điều quan trọng bắt buộc sử dụng rộng rãi là những bản phát hành năm 2019 ko phải là bản mẫu dừng của bất kỳ cái nào. Chúng là mô hình cung ứng tiêu chuẩn. Điều này với nghĩa là về mặt lý thuyết, bạn chắc bước vào bất kỳ liên hệ Omega hoặc AD nào, xuống $ 4,900 và bước ra bên cạnh với chiếc đồng hồ trong hình.

Đọc thêm: bán đồng hồ patek philippe super fake

mang ba thập kỷ thử nghiệm trong bề ngoài ngay lúc này và ít nhất 1 chi tiết ngoại hình từ mỗi lần lặp lại của Seamaster 300M màu trắng đã biến nó thành phiên bản mới nhất theo giải pháp này hay giải pháp khác. Tuy nhiên, mang 1 lập luận được đưa ra rằng mẫu thiết kế cơ bản tóm lại vẫn ko thay đổi. Và mặc dù dòng đồng hồ có cảm giác khác biệt nhiều lựa chọn, nhưng kể một bí quyết trực quan thì đấy là sự thật. Có 1 sự liên tục nhất định ra mắt trong suốt loại sản phẩm, kế bên những thay đổi về ngoại hình không giống nhau hơn 1 chút, trái ngược có các hoán vị nhỏ của Rolex Submariner chỉ dĩ nhiên nhìn thấy bằng mắt được đào tạo chuyên sâu.
Vỏ – Dây đeo

Bond Seamaster ban đầu siêu dễ mặc. Với một dòng vỏ “gầy” 11,5mm, nó giống như 1 sự quyến rũ. Điều gây tò mò về vỏ đồng hồ là Omega đã đạt được khả năng không thấm nước 300 mét từ 1 chiếc vỏ mỏng như phổ biến dòng đồng hồ đeo tay. Thường thì, những người biện hộ cho đồng hồ công cụ sẽ cho rằng vỏ đồng hồ bắt buộc buộc phải cao bằng một tòa nhà 10 tầng để đạt được khả năng không thấm nước đáng đề cập. Tham chiếu 2531.80, mà bên tôi đã đeo hơn một thập kỷ, đạt được điều này sở hữu một vỏ logic mỏng.
Tham chiếu được nói đã cao thêm 2mm. Ngay lúc này nó dày 13,5mm. Nhưng nó cũng được tăng trưởng theo quy mô có đường kính của đồng hồ. Bản mẫu mới nhất hiện nay là 42mm, tăng từ 41mm. Trọng lượng và sự cân đối ấn tượng trên cổ tay. Đối có ai đó ngẫu nhiên đã mang kinh nghiệm sở hữu Seamaster 300M Divers của yore, cái vỏ lớn hơn sẽ chắc chắn cảm thấy liền. Nhưng đồng thời, điều đấy cũng thấm nhuần 1 dòng độ bền trong đồng hồ. Có 1 cảm giác tự tin kỳ lạ tới từ việc cảm nhận cái đồng hồ trên cổ tay của bạn. Nó đẩy nó đến gần điểm cuối của công cụ hơn. Trước đây bên tôi chưa một lần đánh giá Seamaster Diver 300M là “lực lưỡng”, nhưng ngay thời điểm hiện tại kiên cố là lúc.


Van thoát khí heli giờ đây với dạng hình nón, sắp tương tự 1 ngọn núi lửa với miệng núi lửa to, trái ngược có một bản sao của vương miện tiêu chuẩn. HEV này được triển khai theo giải pháp thủ công, mang nghĩa là người mua nên mở vít để kích hoạt nó, không giống như kiểu dáng phần đông hơn của HEV hoạt động tự động. Ví như ko vặn HEV, đồng hồ vẫn mang khả năng không thấm nước đến 50m. Tuy nhiên, điều trọng yếu cần để ý là HEV ko liên quan gì đến khả năng không thấm nước. Nó dự định chỉ được tiêu dùng trong môi trường buồng giải nén giàu heli, trong đó những thợ lặn thương mại dành nhiều loại thời gian. Trường hợp ko mang van, nguy cơ tinh thể bật ra do áp suất bên trong dương là tồn tại. Van sở hữu tác dụng giảm áp suất ấy. Kể tóm lại, HEV chỉ hữu ích đối mang các thợ lặn thương mại và Bởi vậy thường được coi là 1 tính năng bổ sung đại khái không nhu cầu cần thiết đối mang ai đó ngẫu nhiên với mô tả thông tin làm việc không bao gồm thời gian ở trong buồng cao cấp.
Nhưng trường hợp không với HEV, làm thế nào Bond chắc chắn tiêu dùng phong phú công nghệ gián điệp tuyệt vời trong Seamaster của mình?
HEV đã là 1 phần của dáng vẻ ngay từ đầu và một trong những điểm riêng biệt của 1 kiểu dáng thẩm mỹ thấp là tính nhất quán. Từ góc độ tiện ích, nó đưa ra 1 loạt những vấn đề tiềm ẩn. Điều gì sẽ xảy ra giả dụ ai đấy quên vặn HEV? Chúng vừa mất 250M khả năng không thấm nước. Ấy là 1 lỗ khác trong ví như bắt buộc 1 miếng đệm, một lỗ khác trong trường hợp để nước lọt vào. Ngoài ra, nó mang khả năng mắc vào thứ lặn và nó cũng không có bất kỳ mẫu bảo vệ vương miện nào bảo vệ nó.
Nhưng than ôi, nó ko đi tới đâu. Nó phát triển thành 1 phần của kiểu dáng buộc phải được coi là “kỳ quặc” để được mô tả thông tin cao. Càng sở hữu phần đông chi tiết hình ảnh phân minh 1 loại đồng hồ, thì danh tính của nó càng phát triển thành kiên cố hơn. Và theo nghĩa đấy, HEV bổ sung thêm tính phương pháp. Đầy đủ những người là 1 phần của toàn cầu mục tiêu cho mẫu đồng hồ này sẽ không bao giờ xem sét bên trong buồng giải nén.