Trong thời gian qua, vấn đề rác thải nhựa dùng 1 lần luôn là một trong những điều khiến con người ta đau đầu. Điều được không ít người đặt ra là làm thế nào để có thể giảm mức dùng nhựa một lần xuống mức thấp nhất có thể, nhất là trong phương diện an toàn thực phẩm, đồ gia dụng. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ đề cập tới một trong những thương hiệu kinh doanh đồ gia dụng từ nhựa cao cấp hàng đầu tại nước ta - Tupperware.

>>> Xem thêm : khuyen mai tupperware - Khám phá những giá trị đặc biệt của thương hiệu Tupperware

Tupperware là một tập đoàn Mỹ, có lịch sử tới 70 năm trong ngành sản xuất đồ gia dụng trên thế giới. Và cho tới năm 2016, thương hiệu này chính thức đặt một trụ sở ở Việt Nam, khai thác tiềm năng khách hàng ở thị trường nước ta. Cho tới này, các sản phẩm nhà bếp, đặc biệt là hộp đựng thức ăn đã ngày càng phổ biến tại nhiều gia đình.
Hiện nay, phần đa sản phẩm của Tupperware nhập vào thị trường Việt Nam đều đánh vào phân khúc hàng cao cấp. Dễ hiểu bởi hiện nay trước một vấn nạn thực phẩm bẩn đang ngày càng lớn, chăm sóc sức khỏe là niềm quan tâm hàng đầu. Để làm được điều đó, mọi người chú ý hơn và dòng sản phẩm chất lượng cao. Đó cũng là một chiến thuật kinh doanh thông minh của Tupperware Việt Nam.

Như chúng ta đều biết đó là Tupperware là một thương hiệu đồ gia dụng, nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới. Ở rất nhiều nơi, khi nói tới hộp đựng thực phẩm hay sản phẩm tương tự thì cái tên nhiều người kể tới đầu tiên chính là Tupperware. Đó cũng là điều mà Tupperware hướng tới tại thị trường Việt Nam, sao cho sản phẩm của mình trở nên phổ biến trong mọi người, mọi nhà.

Vậy điều gì đang là thách thức đối với Tupperware khi mang các sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường và tới tay người tiêu dùng hiện nay. Theo câu trả lời từ bà Trang Đỗ, thì đó chính là giá thành. Ở thị trường Việt Nam một đặc trưng không thể thiếu chính là giá cả cạnh tranh, và phần đa người Việt đều thích giá rẻ đặt lên bên trên chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những người ở tầng lớp bình dân,.. Do đó để tiếp thị một sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tương đối như Tupperware tới được người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn làm khách hàng hiểu được sản phẩm đó chỉ đắt tại thời điểm mua nhưng đáng giá và rẻ ở thời gian sử dụng thì khả năng thâm nhập vào thị trường là cực kỳ cao.

>>> Xem thêm : tup - Những dấu ấn riêng ở Tupperware