Xuất tinh ngoài là gì?
Xuất tinh ngoài là khi đang quan hệ dục tình, đến lúc có dấu hiệu muốn xuất tinh nam giới sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo và bắn tinh ra ngoài môi trường. Xuất tinh ngoài còn được gọi là giao cấu không hoàn chỉnh hoặc giao cấu gián đoạn.

Từ xa xưa, xuất tinh ngoài được xem là một biện pháp tránh thai khá hiệu quả. Vợ chồng không cần uống thuốc tránh thai hay các dụng cụ bảo vệ nào khác. Nhiều người tin tức và thẳng thớm ứng dụng cách tránh thai này bởi nghĩ rằng chúng không hề để lại tác dụng phụ như các biện pháp khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Tuy nhiên, bạn đã sai lầm rồi vì có rất nhiều tác hại của việc xuất tinh ngoài có thể bạn chưa biết!
Nếu bấy lâu nay bạn vẫn xem xuất tinh ngoài là một cách tránh thai hữu ích và đầy khoái cảm thì hãy bàn thảo cùng Shop người lớn nhé. Sau khi biết được 5 tác hại của việc xuất tinh ngoài khó tránh khỏi ngay sau đây.

Cả hai người không đạt được khoái cảm mong muốn
Khi mọi thứ đang ở thời đoạn cao trào, bạn sắp lên đỉnh nhưng lại phải dừng đột ngột để lấy “cậu bé” ra, đó là một hành động cực kỳ lợt, tụt hết cảm xúc. Cả nam và nữ trong trường hợp này đều không đạt được khoái cảm tối đa. Và cũng không được thỏa mãn trọn vẹn vì cứ lo mang thai ngoài ý muốn.

Nam giới dễ mắc chứng di tinh
Khi yêu, người đàn ông ở trạng thái hưng phấn cao trào. Trước khi xuất tinh, dương vật cương cứng và đạt đến thể cao trào mà vội vàng thu hồi “vũ khí” sẽ gây kích thích tâm thần trung ương đồng thời làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Theo Xop đồ chơi người lớn thì tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến chứng di tinh hoặc nặng hơn là liệt dương ở nam giới.

Tăng nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục
Một tác hại của việc xuất tinh ngoài không thể bỏ qua chính là KHÔNG thể ngăn chặn bệnh lây qua đường tình dục bời vì hai bạn cọ xát trực tiếp bộ phận sinh dục, do đó, các bệnh như nấm, lậu, giang mai, HIV dễ dàng lây lan.

Tăng sự xa vắng vợ chồng
Khi không được thỏa mãn trong “chuyện ấy” sẽ khiến vợ chồng bạn có khoảng cách khó nói. Ngày càng xa rời nhau rất khó hòa hợp, cảm giác sợ quan hệ cũng là một lý do khiến vợ chồng không hòa hợp. Trong trường hợp mang thai dù đã xuất tinh ngoài còn dấy lên sự nghi ngờ, dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây suy nhược tâm thần
Cảm xúc cực khoái do vỏ não kiểm soát, khi sắp lên đỉnh. tâm thần của bạn sẽ ở trạng thái căng thẳng tột độ, huyết áp dâng cao, tim đập nhanh. Nghiên cứu của Shop tinhduc là nếu đang cao trào mà bị dừng lại đột ngột sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý. Lâu ngày gây suy nhược tâm thần, sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm sinh lý, gây chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…