Ghế sofa là một vât dụng quan trọng trong gia đình, chính vì vậy giữ cho sofa luôn bền đẹp là một việc làm rất cần thiêt, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bí quyết bảo vệ bàn ghế sofa phòng khách giúp chúng luôn tươi sáng và bền màu.

Tuyệt đối không được để đồ nóng nên bề mặt ghế sofa.

Ghế sofa phòng khách được làm bằng chất liệu da, chính vì thế ở nhiệt độ cao da rất dễ bị bong chóc, dẫn đến tình trạng bị nứt lẻ. Chính vì thế bạn tuyệt đối không nên để các vật dụng nóng nên ghế sofa để tránh trường hợp ghế bị bong chóc, nứt lẻ và đặc biệt là không nên phơi ghế sofa dưới ánh nắng của mặt trời.


Kiểm tra và vệ sinh ghế sofa thường xuyên.

Đây là một việc làm rất quan trọng để giúp ghế sofa luôn bền và sáng màu, mỗi tuần bạn nên vệ sinh ghế sofa ít nhất một lần bằng khăn ẩm, bạn nhớ lau chùi thật kĩ những chỗ bụi bẩn để tránh làm mất màu ghế sofa. Lưu ý là khăn này phải vắt kiệt nước, nếu dính nước ghế sofa sẽ không sạch được và chóng bị hỏng. Bên cạnh đó bạn có thể dùng máy hút bụi để hút những bụi bẩn trong các khe của ghế sofa, giúp ghế luôn sạch và đẹp.


Sử dụng vải che phủ cho ghế nếu đi chơi xa.

Để tránh việc bụi bẩn vào ghế, nếu gia đình bạn có dịp đi chơi xa một thời gian mà không dùng đến ghế sofa thì bạn hãy dùng vải và che phủ chúng lại vì ghế sofa rất dễ bám bụi bẩn để giúp ghế sofa được bảo vệ tốt hơn.

Làm sạch ghế sofa

Trong trường hợp sofa nhà bạn đã dùng lâu và phần niệm được thiết kế dời, thì bạn có thể tháo niệm ghế sofa ra và giặt 3 tháng một lần nhằm giúp ghế sofa luôn sạch và đẹp làm ngôi nhà của bạn trở lên đẹp hơn. Đặc biệt nếu bạn vô tình làm rơi đồ ăn xuống ghế sofa thì bạn hãy giấy khăn ẩm để lâu sạch hoặc lây dung dịch vệ sinh xe hơi có bày bán ở các siêu thị và sịt vào ghế sau đó lau sạch.


Chọn mua ghế ở địa chỉ uy tín.

Để giúp ghế sofa luôn bền đẹp và tươi sáng thì điều không thể thiếu là bạn hãy chọn mua ghế sofa ở những nơi có địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng. Một trong những thương hiệu bán ghế sofa đang được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là Vương Quốc Sofa.

Tại đây có bán rất nhiều các loại sản phẩm sofa phòng khách như: Sofa phòng khách hiện đại, sofa phòng khách cổ điển, sofa phòng khách tân cổ điển…. Bạn có thể truy cập vào website: Vuongquocsofa.com để chọn cho mình những sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng giúp phòng khách của bạn đẹp hơn.