Vốn đã rất lâu đời với các sản phẩm về bông, chăn đông và ruột gối là 1 trong những điểm mạnh nổi tiếng của Sông Hồng. Các mặt hàng chăn đông - ruột gối của Sông Hồng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vì chất lượng cao, bền đẹp với giá bán phù hợp. Các bạn Có lẽ Xem thêm các loại chăn ga gối đệm sông hồng tại đây

Tiêu chí mua sản phẩm của mọi người dùng

Các Kiểu chăn đông phải đạt các tiêu chí do quý khách hàng để ra như hơi ấm, nhẹ, mỏng thì chăn ga Sông Hồng là chọn tuyệt đối nhất cho gia đình bạn, chăn ga Sông Hồng còn mang giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế cho mọi nhà.

Ruột gối Sông Hồng được sản xuất từ chất liệu bông thuần khiết du nhập, chất lượng cao, giá sản phẩm hợp lý được người muốn dùng ưa chuộng



Chăn đông Sông Hồng vốn lừng danh nhờ sự mềm min, ấm áp, nhẹ nhõm và bền. Bên cạnh đó, với kiểu dáng phong phú, chăn đông Sông Hồng đã trở thành một sản phẩm chẳng thể thiếu đi bên cùng các gia đình Việt trong mỗi mùa đông. sản phẩm chăn đông gồm:



+ Chăn đông vỏ TC: (40% cotton – 60% polyester) độ bền cao, sắc màu đa dạng, chống nhăn với giá bán phải chăng.
+ Chăn đông vỏ Cotton: khô thoáng, mềm min, tông màu phong phú, hoa văn đẹp, giản đơn những vẫn bảo đảm sự đỉnh cao cho phòng nghỉ.
Ngoài các Loại chăn đông bạn Có lẽ lựa chọn thêm chăn xuân thu sông hồng, đệm bông ép, chăn trẻ em…những mặt hàng này đều tốt cho mọi lứa tuổi từ trẻ hơi nhỏ đến người lớn tuổi.

Những lưu ý khi giặt ruột chăn, vỏ gối:

Với những ruột chăn quá dày, hoặc với nguyên vật liệu vải cotton thường dễ bị sơ vải, phai màu nên giặt chia ra để đỡ ảnh hưởng đến những đồ khác nhé, và đồng thời cũng nên lựa chế độ giặt nhẹ để đảm bỏ độ bền cho mặt hàng.
không nên phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, Không nên tiêu dùng chất tẩy quá mạnh sẽ tạo nên ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm, hãy lấy ra phơi ngay sau khi máy giặt xong để sản phẩm ruột hay vỏ chăn ga gối đỡ bị nhăn.

Để Thấu hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn đông, ruột gối thì hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và lắm tặng phẩm hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Với những mặt hàng đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là mặt hàng lựa chọn mua hàng và mang lại giấc Ngủ say và tốt nhất cho người quý khách hàng. Để mua sản phẩm quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 1900 636 182.

Xem thêm: đại lý chăn sông hồng tại hà đông