Bếp từ là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi khả năng nấu nhanh bếp từ còn không gây ra khói, không có lửa nên tránh được việc gây cháy đặc biệt thích hợp với những khu chung cư cao tầng ở Việt Nam hiện nay.
Để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình chiếc bếp từ phù hợp thì chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng mẫu bếp từ Sanaky SNK-1016BT đang được winline số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội khuyến mại với gía ưu đãi cho khách hàng tham khảo nhé.



Mua Bếp từ Sanaky SNK-1016BT là sản phẩm bếp từ đơn của Sanaky. Với các tính năng ưu việt sản phẩm này là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi nhà có việc cần nấu nướng nhanh và tổ chức những bữa lẩu để cả gia đình cùng sum vầy.



Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu lực cao cấp bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Mặt bếp sáng bóng đem lại sự sang trọng đồng thời dễ dàng vệ sinh.
Bếp được thiết kế nhiều chức năng nấu nướng được hiển thị trên mặt bếp như nấu soup, lẩu, xào,... tạo ra nhiều sự lựa chọn các món ăn cho gia đình.
Bếp còn sử dụng công nghệ siêu cao tần, cung cấp khả năng kiểm soát thời gian, nhiệt độ một cách chính xác, giúp bạn có được những món ăn ngon mà không tốn quá nhiều công sức hay thời gian. Công suất 2000W nấu nhanh


Bảng điều khiển với các phím bấm của bếp được thiết kế cảm ứng dễ sử dụng. Màn hình hiển thị nhiệt độ bếp dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn.
Hệ thống chống tràn nước an toàn trong trường hợp đun nấu thức ăn bị trào ra bếp. Tính năng khóa bảng diều khiển trong trường hợp có trẻ nhỏ hiếu động.

• Với thiết kế tinh tế của bếp từ đôi Sanaky SNK-1016BT chắc chắn sẽ làm cho các bà nội trợ sẽ rất hài lòng khi sử dụng chúng. Vậy còn lí do gì mà không gọi đến hotline 0949761893 của winline để nhân viên của chúng tôi giúp bạn mua hàng nhé.