Nên mua nhà chung cư bởi những ưu điểm chẳng thể bỏ qua

Khác với trước đây khi nhà phố luôn được ưu chuộng thì với tình hình hiện nay việc lựa chọn và mua một căn hộ chung cư để ở đang được nhiều người để ý hơn bởi những ưu điểm mà nhà phố không có. Và chung cư 110 Cầu Giấy là một dự án không thể bỏ qua nếu có ý định này.

Ưu điểm khi chọn an cư tại chung cư nhất là căn hộ 110 cầu giấy

- Khi bạn sống ở một căn hộ chung cư từ trung cấp đến cao cấp có hạ tầng tương đối đồng bộ, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện hữu mang lại. Đó là siêu thị, café, quán nhậu, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, dài, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tenis, bóng đá, hồ cảnh quan…và hẳn nhiên dự án 110 Cầu Giấy tích hợp hồ hết các tiện ích trên.

- Nếu bạn ở tầng cao, từ tầng 8 trở lên không khí sẽ rất thoáng và mát mẻ, bạn sẽ tận hưởng cảnh view đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió, thư giãn giảm stress,…và đặc biệt là không phải nhọc lòng về vấn đề mối, mọt, ruồi, muỗi, chuột bọ. Các căn hộ 110 Cầu Giấy cũng được thiết kế bắt đầu từ tầng 8 trở lên, từ tầng 1 đến tầng 7 được chủ đầu tư dành không gian cho các tiện ích của tòa nhà.

- Căn hộ chung cư đặc biệt hạp nếu bạn có con nhỏ. Vì ở đó có sân chơi cho bé, bé được giao dịch với các bé cùng trà trong một môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn.

- tuốt luốt các phòng trong căn hộ đều nằm trên cùng một mặt bằng, bạn sẽ không cần phải leo cầu thang, muốn đi xuống dưới đã có thang máy và chính vì sinh hoạt trên cùng mặt bằng nên tình cảm gia đình từ đó cũng ấm cúng hơn, tiện cho việc coi, coi ngó con cái, người già…

- An ninh tốt hơn: tại chung cư cầu giấy center point vấn đề an ninh an toàn được chủ đầu tư Hacinco rất để ý đến: hệ thống camera giám sát 24/24, thẻ từ kiểm soát ra vào, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và tận tâm.

- Cuộc sống trở thành văn minh hơn bởi mọi thứ đều được ban quản lý điều tiết và giải quyết.

- Khi khoản tài chính của bạn chưa đủ để mua căn hộ thì đừng lo, bạn có thể vay ngân hàng mua khá dễ dàng. Các căn hộ chung cư 110 Cầu Giấy hiện đang được nhiều ngân hàng uy tín cho vay bảo đảm với những chế độ và chính sách vay cực kỳ hấp dẫn,.

- tính sổ linh hoạt, đóng tiền chia nhỏ từng đợt từ khi bắt đầu xây móng nên nhiều người có thể thu xếp dần: Tiến độ Thanh toán của dự án 110 Cầu Giấy được chia thành 7 đợt, rất có lợi cho khách mua trong việc thu xếp tài chính.

Với bài viết “Nên mua nhà chung cư và những ưu điểm không thế bỏ qua” trên đây thì kiên cố không còn gì để băn khoăn khi đặt mua bán căn hộ 110 cầu giấy