1, Một số hạng mục phải chăm lo lúc kinh doanh spa thẩm mỹ :

nếu các bạn nữ chưa có kinh nghiệm buôn bán spa thẩm mỹ, hoặc thiếu người đã có trải nghiệm hướng dẫn bạn , bạn nữ cần phải tìm một công ty tư vấn có mặt trên thị trường spa thẩm mỹ viện . một vài đầu mục buôn bán spa thẩm mỹ gồm :

Thuê thiết kế spa khéo léo hoặc tự trang trí spa thẩm mỹ viện vô cùng dễ làm .

Tìm hiểu thêm : Máy Điện Di Lạnh 4 in 1 bao gồm những chức năng nào?

Đầu tư xây dựng căn bản : phòng tiếp khách, phòng dịch vụ

Đầu tư thiết bị spa & một vài máy móc kỹ thuật cao



lựa chọn dùng mỹ phẩm làm trắng da spa chuyên dùng dùng trong thẩm mỹ viện và kết hợp với phương tiện & một vài sản phẩm khác spa .

Có hiểu biết quy trình quản lý thẩm mỹ viện .

Có kiến thức & có đội ngũ nhân viên đc đào chế công nghệ thẩm mỹ viện, liệu trình DV sử dụng mỹ phẩm làm trắng da + phối hợp trang thiết bị.

setup những sổ sách dùng trong thẩm mỹ viện , menu DV, tờ rơi, namecard, kiểu dáng giống nhau nhận diện nhãn hàng.

Kiến thức tư vấn khách hàng .

Website chuyên nghiệp chia sẻ thẩm mỹ viện – marketing online

Tham khảo thêm : Máy soi da mặt PI100 – Hàn Quốc

2, Thiết kế căn bản spa thẩm mỹ viện

Giống ở trên, tuỳ theo mong muốn đầu tư và hình thức spa mà có vốn đầu tư xây dựng spa riêng biệt . tùy thuộc quy mô đầu tư mà spa thẩm mỹ đc đầu tư xây dựng chuyên nghiệp hoặc vô cùng đơn giản .

spa chỉ dễ áp dụng gồm hai diện tích dịch vụ căn bản :

- phòng khách : mách nhỏ KH , ngồi chờ, thư giản .

- Phòng dich vụ : chia khiến cho khá nhiều mẫu phòng tùy thuộc vào mẫu dịch vụ : phòng gội đầu, phòng chăm sóc da thư giãn , phòng xông hơi, phòng điều trị…

Về quy mô spa thẩm mỹ lớn hoặc nhỏ lúc này sẽ phụ thuộc vào đầu tư khoảng trống lớn hoặc nhỏ, & sử dụng nhiều máy móc trang thiết bị sử dụng .

Đối với những spa thẩm mỹ có khá nhiều dịch vụ thì chỉ khác là 1 phòng có thể có rất nhiều giường hơn 4-5 giường, có phòng massa chân, có phòng xông hơi , có phòng tắm trắng thẩm mỹ, có bể sục jacuzi, có phòng VIP ….nhưng cơ bản đầu tư vẫn giống như là phòng 2 giường.

3, Chú trọng thiết bị thẩm mỹ viện , máy móc nghệ thuật .

lúc đầu tư có cần đầu tư một vài trang thiết bị kỹ thuật spa hoặc không? Có rất nhiều người chủ lúc đầu tư chỉ phải sử dụng mỹ phẩm làm trắng da & kỹ thuật của đội ngũ nhân viên là đc.

Nói đúng đắn hơn, cũng tùy theo quy mô & DV cung cấp mà một vài các chị em có thể lựa chọn có cần phải đầu tư thiết bị hay ko ? Tại bởi có 1 vài dịch vụ gồm có : điều trị mụn, trị nám da, sẹo, nâng cơ thanh tú , tẩy lông vĩnh viễn , căng da mặt …nếu không có thiết bị thì chẳng thể nào cung cấp dịch vụ hữu hiệu được .

mỹ phẩm làm trắng da chỉ đóng vai trò cung ứng dinh dưỡng cho da, chả hạn như dễ dàng hiệu mỹ phẩm tắm trắng với làn da giống như là phân bón cho đất nông nghiệp thôi, bón phân đúng phương pháp sẽ giúp miếng đất có nhiều dinh dưỡng, nhưng việc bón phân ko giúp đỡ đất dai được cày sới, mặt đất bằng nhẵn trắng sáng mịn màng, chỉ bón phân không không giúp mặt đất sạch sẽ cỏ, phân không thấm sâu…vì vậy phải đến 1 vài thiết bị nông nghiệp để san từ, để cày sới lại, để khiến cỏ ….., gần giống với mặt phải 1 vài thiết bị spa vậy .

toàn bộ số liệu kinh doanh trên chỉ mang thuộc tính đọc , mọi thông số kĩ càng hân hạnh liên lạc với Cát Viên chúng tôi để có được trợ giúp thông tin trên thực tế, Cát Viên chúng tôi cũng sẽ cung ứng cho các bạn gái bảng kĩ càng dự trù vốn để thành lập spa thẩm mỹ.

Tìm hiểu thêm : Máy HIFU model HS-510 có công dụng dùng để làm gì?