Với nét đẹp nên thơ, yên lặng mà lãng mạn, chụp ảnh cưới bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất hiện nay.
1, Không gian lý tưởng cho bộ ảnh cưới độc đáo
Bãi đá sông Hồng mang vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi, yên bình trong lành, đối lập với sự ồn ào, tấp nập của phố phường. Được hình thành từ những bãi bồi phù sa, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với thảm thực vật đa dạng. Ngày nay, với sự cải tạo của con người, bãi đã sông Hồng đẹp mà không hề hoang xơ.


Trên khoảng đất rộng tới cả hecta, có nhiều bối cảnh lãng mạn được dựng lên phục vụ vui chơi và chụp bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất. Chụp ảnh cưới bãi đá sông Hồng sẽ mang đến cho cặp đôi một album ảnh cưới đầy màu sắc với những khung cảnh khác nhau. chụp ảnh cưới theo ý tưởng
Điểm nổi bật của bãi đá sông Hồng là bãi cỏ lau trải dài phù hợp cho những cặp đôi thích chụp ảnh mang hơi hương của nét vintage nhẹ nhàng. Đây là khung cảnh mà bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới.
Đến chụp ảnh cưới bãi đá sông Hồng, cặp đôi sẽ xiêu lòng trước cái đẹp đầy tĩnh lặng với những bãi cát trải dài. Bạn có thể tạo dáng đùa nghịch với dòng nước chảy êm đềm ven bãi cát mịn màng hay đạp xe đạp đôi cùng nhau đầy lãng mạn, không kém phần độc đáo.
Không gian xung quanh bãi đá sông Hồng còn được trang bị đủ xích đu, xe ngựa, hoa cỏ, cánh đồng hoa lau, cối xay gió khổng lồ, đàn ghi ta ...tạo nên những bức ảnh cưới vô cùng ấn tượng và độc đáo khiến bạn nhu lạc vào xứ sở thần tiên diệu kỳ. chụp ảnh cưới độc đáo


Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình dị đã trở thành phông nền tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới. Cặp đôi có thể chụp ảnh cưới vào lúc bình minh hay hoàng hôn sẽ trở nên thật lung linh và lãng mạn.
Hoặc có thể, cặp đôi tạo dáng với phụ kiện như chong chóng, gấu bông, bóng bay… để bộ ảnh cưới của mình thêm sinh động, phù hợp với phong cách lựa chọn.
Với giá vé khoảng 25 nghìn, đây là một địa điểm giá rẻ hoàn toàn phù hợp với mọi cặp đôi.