Cần chuẩn bị những gì để chụp ảnh ăn hỏi và cưới là câu hỏi của nhiều cặp đôi. Mr Hạnh phúc sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm khi đi chụp ảnh cưới để các cặp đôi có thêm thông tin chuẩn bị.


Đầu tiên, phải chuẩn bị đồ trang trí, sắp xếp bàn ghế, cồng chào. Việc trang trí cũng không cần quá cầu kỳ nếu kinh tế bình thường. ngày nay, có nhiều gia đình quá chú trọng vào việc trang trí cổng chào bằng hoa tươi. Tuy nhiên, Mr Hạnh Phúc thấy rằng hoa tươi vừa đắt lại nhanh héo và xấu hơn khi chụp ảnh bằng hoa giả. Vì hoa tươi chỉ đẹp trong thời gian mấy tiếng, khi để ra ngoài trời gặp gió cánh hoa sẽ úa và tối màu khi chụp ảnh sẽ không đẹp. chụp ảnh cưới với cừu
Chụp ảnh là khâu không thể bỏ qua trong lễ ăn hỏi và lễ cưới. Muốn có 1 buổi lễ được ghi lại 1 cách hoàn hảo thì các cặp đôi nên thuê 1 studio làm việc này. Họ sẽ giúp bạn làm thay những công việc như: chuẩn bị đồ bê tráp, trang phục bê tráp, trang phục cô dâu, trang phục của chú rể, trang điểm…chỉ ngần ấy thôi nhưng cũng đủ khiến bạn chạy đôn chạy đáo. Tuy nhiên, muốn chụp ảnh ăn hỏi và cưới đẹp các cặp đôi lưu ý phải chọn 1 studio có nhiều trang phục, trang phục đó phải mới và đẹp mặc lên người phải vừa vặn mới khoe được ưu điểm của bạn.


Một điểm cần lưu ý để có được những bức ảnh ăn hỏi và cưới đẹp. Khi bê tráp, các cô gái và chàng trai hai họ cần cười thật tươi, đội hình tương xứng, lúc bê tráp phải cách nhau 1 khoảng cách thật đẹp thì lúc lên hình mới đẹp được. chụp ảnh cưới vườn nhãn
Để không bỏ qua những khoảnh khắc quan trọng rong ngày trọng đại như lễ ăn hỏi, lễ cưới,... Mr Hạnh Phúc khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ quay phim chụp hình. Hiện nay, hầu như tất cả studio chụp ảnh cưới nào cũng có gói dịch vụ cho ngày này và giá cả thường dao động như sau: