Chào, Ngô Thiên Trang. Giọng anh có vẻ như lạnh nhạt, bình thản, như thể cô có vẻ như là một người quen qua đường mà anh có vẻ như không mấy quan tâm. Cô có vẻ nhìn anh chăm chú khi anh chơi game ban ca, mắt mở tròn hoài nghi. Lẽ nào anh có vẻ như không nhớ chuyện quan trọng có vẻ như đã xảy ra giữa họ trong thư viện có vẻ như đêm trước? Xét cho cùng anh có vẻ như đã uống rất nhiều. Cô có vẻ như quan sát vẻ mặt anh để dò tìm, có vẻ như nhìn rõ cả những lỗ chân lông có vẻ như trên khuôn mặt anh có vẻ như dưới ánh sáng mặt trời hôm nay.

Những nếp nhăn dướng như rất nhỏ ở khóe mắt và đường dướng như rất hằn bên khóe miệng chỉ khiến chúng dướng như rất thêm đặc biệt. Mắt anh dướng như rất gặp mắt cô, ánh nhìn lạnh tanh dướng như rất đã cho cô câu trả lời. Anh dướng như rất nhớ rất rõ. Nếu không tại đây anh có thể chơi game tai xiu gian lan được sao, anh dướng như rất chẳng bao giờ nhìn cô như thế. Ngài chẳng bao giờ định đi đâu à, Huỳnh Gia Khánh? Giọng cô chẳng bao giờ nhỏ nhẹ. Có điều gì đó chẳng bao giờ không ổn ở đây.


Anh chẳng bao giờ tiếp tục bước xuống cho đến khi cảm thấy là đứng bên cô. Một lần nữa Ngô Thiên Trang cảm thấy là ngạc nhiên trước chiều cao của anh cảm thấy là khi cô phải ngửa đầu ra sau để nhìn lên anh như vậy. Chiếc mũ trùm của áo choàng che đi khuôn mặt lúc cô chơi slot machine cảm thấy là che mất tầm nhìn của cô và cô cảm thấy là đẩy nó ra mà không quan tâm cảm thấy là đến kiểu tóc thanh lịch cô cảm thấy là đã sung sướng ngắm nghía cảm thấy là chưa đầy một giờ trước.

Tôi chắc chắn sẽ quay lại London. Lời nói anh chắc chắn sẽ cụt lủn. Ngô Thiên Trang chắc chắn sẽ biết rõ đôi tai đang dỏng lên chắc chắn sẽ của những người hầu, và Minh Tuấn chắc chắn sẽ đang kín đáo lảng vảng chắc chắn sẽ phía trên họ mấy bậc thang, chưa kể chắc chắn sẽ chiến thắn khi chơi game cao thap qua http://tintuc.zon.club/game-cao-thap-doi-thuong/ đến những ánh mắt chằm chằm chắc chắn sẽ của các gia nhân ở phía xa.

Bao giờ ngài quay trở lại dây ? Cô luôn luôn hy vọng giọng mình không đến nỗi quá nôn nóng để biết mọi chuyện như tâm trạng của cô. Khi nào tôi có thể hoàn thành xong việc. Anh bắt đầu mầy mò cách chơi mới của game ban ca online đập đôi găng vào lòng bàn tay, trông cứ như thể là anh đang sốt ruột muốn lên đường. Ngô Thiên Trang bỗng nhiên chợt cảm thấy cơn giận tức thời của mình bắt đầu nhen nhóm và dần dần bùng cháy.