Với hiệu quả khử mùi tối ưu và chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, phẫu thuật trị hôi nách hiện đang là phương pháp nhận được sự quan tâm của đông đảo “khổ chủ”. Vậy, bạn biết gì về kỹ thuật này? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc dưới đây:

Mùi cơ thể khiến nhiều “khổ chủ” mất tự tin mỗi khi giao tiếp trong cuộc sống thường ngày

Chào bác sĩ! Phẫu thuật trị hôi nách hiện là giải pháp khử mùi cơ thể được nhiều khách hàng chọn lựa hay vì những hình thức trị “viêm cánh” thông thường. Vậy, bác sĩ có thể cung cấp rõ hơn thông tin về phương pháp này
Bác sĩ Thu Cúc (BS): Trị hôi nách là tiểu phẫu bóc tách và cắt bỏ tuyến mồ hôi sinh mùi nằm sâu trong hốc nách giúp khắc phục tối ưu tình trạng nặng mùi và ẩm ướt tại vùng da dưới cánh tay. Không giống như việc khử mùi qua việc thẩm thấu từ lỗ chân lông, phẫu thuật trị hôi nách triệt tiêu hang ổ sinh mồ hôi, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng của vi khuẩn gây mùi để chúng không có cơ hội phát triển, cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Kết quả tối ưu là vậy song kỹ thuật tiến hành có phức tạp và gây đau hay không thưa bác sĩ?
BS: Phương pháp tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác nước ngoài chuyển giao cho Thu Cúc nên thực hiện dịch vụ tại đây, khách hàng có thể yên tâm. Quy trình thẩm mỹ tiến hành nhanh chóng chỉ trong khoảng 45-60 phút với thao tác xác định tuyến mồ hôi, rạch 1 điểm nhỏ rồi cắt bỏ nhẹ nhàng, có gây tê cục bộ trong phòng mổ vô khuẩn đáp ứng mọi quy định an toàn nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, đau rát trong suốt thời gian phẫu thuật diễn ra.
Nhiều đối tượng khách hàng mắc phải hội chứng hôi nách sau sinh và muốn loại bỏ tình trạng này thì có cần lưu ý điều gì?
BS: Cắt tuyến mồ hôi vùng nách là tiểu phẫu thẩm mỹ có xâm lấn nên chống chỉ định tiến hành cho phụ nữ có thai, đang trong cho con bú và trong thời kỳ kinh nguyệt. Với tình trạng hôi nách do thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai, chị em có thể tạm thời sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để trị “rau mùi” như: chanh, mật ong, muối, rượu gừng… mặc dù chỉ mang hiệu quả tạm thời nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi tại Thu Cúc hiện nay là bao nhiêu và sau thẩm mỹ có để lại sẹo hay cần chú ý chăm sóc như thế nào?
BS: Giá áp dụng cho dịch vụ loại bỏ mùi hôi nách khó chịu tại Thu Cúc hiện là 12 triệu và đang được ưu đãi hấp dẫn. Và ngoài khử mùi “viêm cánh” bằng phẫu thuật, khách hàng cũng có thể tiêm botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi hay hút tuyến bằng thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng.
Nguồn: https://thucucsaigon.com/phau-thuat-tri-hoi-nach/