Để sử dụng các kênh quảng cáo truyền thống đòi hỏi các doanh nghiệp phải có rất nhiều tiền. Điều này là rất khó khăn cho các nhà khời nghiệp với số vốn không nhiều.
Lịch sử cho thấy nhiều thương hiệu khởi nghiệp thành công luôn tận dụng mọi thời cơ để quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp đến với khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ thông tin phát triển, có rất nhiều cách để chúng ta có thể truyền bá một cách tần tiện nhưng lại hiệu quả. Vietlinks xin chia sẻ cho các bạn 7 cách sau:

to chuc su kien tong ket cuoi nam


1. quảng bá trên hóa đơn bán sỉ
Nếu chỉ cung cấp những con số dửng dưng trong hóa đơn bán lẻ thì cũng hơi phí phạm. Bạn có thể in kèm theo những thông tin đặc biệt về sản phẩm, dịch vụ hay khuyến mãi trong cửa hàng hay hệ thống cửa hàng của bạn.
2. Nhạc chờ điện thoại cũng có thể truyền bá:
sử dụng thời gian chờ điện thoại để trò chuyện với một người nghe đang… bị buộc phải nghe. Thay vì cho họ nghe một điệu nhạc vô bổ, dùng thời kì quý này để cung cấp thông báo hữu dụng hay thông tin khuyến mãi.
3. Hãy chuẩn bị thật nhiều card visit:
Tận dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. Tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi bạn có thể kèm theo một dòng biểu thị về công ty của bạn, thời kì làm việc trong tuần hay những thông tin quan trọng khác.
4. Chữ ký điện tử email có thể là kênh quảng cáo:
Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là thông tin để giao thông, những điểm then chốt hay thông báo mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, khách hàng có thể tìm thông tin để liên lạc một cách dễ dàng.
5. Ghi nhớ ngày sinh khách hàng và quảng cáo ngay vào lúc đó:
Gởi thiệp chúc mừng sinh nhật, mừng ngày 8-3, và những dạng thiệp mừng khác. Đó là một cách rất ráo trọi để cho khách hàng biết là bạn quan hoài đến họ.

6. lăng xê ưng chuẩn hộp thư thoại:
Thay vì phí thời gian hướng dẫn dài dòng cách thức để lại tin nhắn, hãy nhắc người nghe ghé thăm trang web của bạn hay giới thiệu những chương trình khuyến mãi sắp tới. Đừng ngại sử dụng “slogan” của công ty để tăng nhận thức về thương hiệu.

7. Lồng ghép quảng cáo thông qua cách đáp điện thoại:
Bất cứ nhân viên nào khi nhấc máy giải đáp điện thoại đều phải có thái độ thiện ý với người gọi. viên chức tiếp tân trả lời điện thoại cũng như một “phó giám đốc chịu bổn phận tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng”. Họ phải biết trả lời những câu hỏi đơn giản nhất hoặc biết cách hướng dẫn khách hàng nơi có thể tìm được thông tin cần thiết.